Thursday 18 June 2015

Kính an toàn

Posted by Unknown on 21:54 with No comments


Công ty chúng tôi cung cấp kính an toàn chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn quốc tế

Kính an toàn là loại kính có thể được ghép 2 hoặc hơn đến 3 tấm kính và kết hợp cùng với các loại kính khác tạo nên kính an toàn cường lực, kính phản quang, cách cách âm, kính cách âm cách nhiệt kính an tòan trong suốt, kính pha lê, kính siêu trong,…ưu việt hơn, an toàn hơn và chắc chắn hơn. Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của vị trí thiết kế của mỗi công trình để sử dụng cho thích hợp nhất. Trong các điều kiện bị tàn phá như những cơn địa chấn hay các tác động rất mạnh khác, lớp keo PVB sẽ giữ mảnh kính lại không cho văng ra gây nguy hiểm cho người và đồ vật xung quanh. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các mặt dựng trên cao.

kính an toàn khác với kính cường lực bởi khi kính bị va chạm và vỡ sẽ tạo thành nhiểu mảnh nhỏ và tròn hoàn toàn không có cạnh nên không gây sát thương cho người. 


Ưu điểm:
-      An toàn - Độ bền cao
Nhờ lớp chất dẻo chuyên dụng PVB mà kính khó vỡ mang lại sự an toàn > 90% cho con người. Kính an toàn rất bền, đặc biệt kính an toàn cường lực có sức chịu lực rất cao vì vậy mà mặt sàn, cầu thang, bàn kính, mặt dựng tòa nhà rất ưu tiên sử dụng loại kính này trong thiết kế.
         Hạn chế tia cực tím
Kính an toàn phản quang có tác dụng ngăn chặn các tia cực tím xâm nhập gây hại cho sức khỏe con người và làm bạc màu đồ gỗ trong nhà bạn. Do vậy, các phần tử cực tím đã được giữ lại bên ngoài tấm kính và không thể xâm nhập vào bên trong. Việc này không ảnh hưởng đến độ sáng, tầm nhìn và sự phát triển của cây xanh trong nhà bạn.
-     Chịu nhiệt cao - Giảm tiếng ồn
Kính an toàn không chỉ chịu nhiệt cao mà còn có thể điều khiển sự hấp thụ nhiệt làm mát không gian bên trong ngôi nhà. Khả năng chống chọi với nhiệt đô cao, chống nhiệt, cách nhiệt chống cháy và ngăn cản hỏa hoạn vô cùng tốt.
Bởi được ghép từ nhiều tấm kính nên những tiếng ồn gần như được hạn chế hoàn toàn và giữ lại bên ngoài tấm kính cho không gian yên tĩnh và tự nhiên. Bạn sẽ chẳng còn phải chịu ảnh hưởng bởi những tiếng ồn ào xung quanh ngày cả khi sống giã đô thị lớn.
-       Anh ninh – tính bảo vệ cực tốt
Đáp ứng đủ như cầu về sức chịu đựng va đập từ bên trong cũng như ngoại lực bên ngoài mang lại cho bạn sự yên tâm tuyệt đối khi ngôi nhà ứng dụng các vật liệu từ Kính an toàn.  Sự cấu tạo của lớp nhựa PVB còn có khả năng chịu được lực nổ, súng trường, lớp nhựa dẻo này còn chống lại sự xâm nhập khi kính vỡ vẫn giữ lại lớp lưới ngăn cản kẻ đột nhập vào bên trong nhà.
-      
Đặc tính kỹ thuật:
-     Tính an toàn
-          
  • -           Tính bảo vệ
  •             Tính cách âm
  • -           Tiết kiệm năng lượng và ngăn cản tia tử ngoại

0 nhận xét:

Post a Comment