Tuesday 7 April 2015

Kính cách âm ngăn chặn tiếng ồn

Posted by Unknown on 12:40 with No comments

Xã hội đang công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh và nóng; cuộc sống, môi trường không còn “làng quê êm đềm vi vu tiếng sáo diều”. Tiếng động, tiếng ồn và nói chung các loại âm thanh chưa có cách gì chế ngự đang thực sự là một loại ô nhiễm. Điều đáng ngại là ô nhiễm tiếng ồn do giao thông bùng nổ, đường cao tốc, xe tải siêu trọng, siêu trường, mật độ ô tô, xe máy dày đặc với thói quen thi nhau “còi to cho vượt” và còi to không cho vượt, loại còi chế có âm thanh chói tai, loại ống bô chế cố tình không giảm âm mà tạo âm thanh quá ngưỡng tiếng nổ…

Một không gian yên tĩnh để làm việc, nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhoài và căng thẳng là điều ai cũng muốn, biên pháp hiệu quả để giảm tiếng ồn hiện nay là dùng cửa kính cách âm cách nhiệt, tạo cho ngôi nhà bạn một không gian đầy yên tĩnh  và mang đến sự sang trọng, sự chắc chắn an toàn - Chống ồn , chống khói bụi đầy ô nhiễm trong thời buổi hiện nay.

 Kính cách âm là loại kính được cấu tạo bởi hai hay nhiều lớp kính nổi chất lượng cao trở lên, ngăn cách giữa các lớp kính bằng thanh cử nhôm được nạp hạt hút ẩm và kết dính với nhau bằng các lớp keo Butyl, làm giảm khả năng dẫn nhiệt giữa thanh cử nhôm và các lớp kính, làm tăng khả năng chống xâm nhập của không khí. Tất cả các hộp kính đều được nạp khí Argon (khí trơ) làm tăng tối đa khả năng cách nhiệt và tránh sự ngưng tụ sương.

0 nhận xét:

Post a Comment