Friday 19 June 2015

Cửa nhôm kính đẹp

Posted by Unknown on 11:44 with No comments

Xu hướng của người dùng trong thời buổi hiện nay luôn ưa chọn sản phẩm làm bằng nhôm đặc biệt là cửa nhôm kết hợp với kính. Cửa nhôm kính luôn là sự lựa chọn hàng đầu để góp phần thiết kế cho ngôi nhà bởi các ưu điểm nổi bậc sau:

-  Nhôm kính có ưu điểm là nhẹ nên việc gia công, thiết kế, lắp đặt dễ dàng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Cửa nhôm kính có thể lắp đặt ở các khu vực khác nhau trong một ngôi nhà như nhà tắm, cửa sổ, cửa đi. Đặc biệt nhôm kính nhẹ nên rất thích hợp để lắp đặt các cửa sổ cho nhà cao tầng.

- Cửa nhôm kính có độ bền cao: là một sản phẩm được tạo ra theo tiêu chuẩn quốc tế nên các nhà kiết kế luôn chú trọng việc chăm chút từng li từng tí một cho mỗi sản phẩm. Tạo nên một sản phẩm có kết cấu vững chắc, ổn định, không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian, đồng thời chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12. Những thanh nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp có độ bền cao, chịu được thời tiết khắt nghiệt như ở Việt Nam. Nên việc tân trang cửa sẽ được kéo dài.

- Về mặt thẩm mỹ thì cửa nhôm kết hợp với kính được tạo ra rất nhiều loại về sản phẩm cũng như màu sắt, tạo điều kiện dễ dàng cho bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý để tô điểm cho tổ ấm của mình. Tạo nên phong cách hiện đại, kết hợp giữa thẩm mỹ của người Á Đông và Châu Âu, mang đến vẻ đẹp cứng cáp mà không thô, mềm mại mà không yếu ớt.
- Cửa còn có tác dụng cách âm cách nhiệt phù hợp với thời tiết ở nước ta, những khu vực đông xe cộ ồn ào, đầy khói bụi. Nhà bạn có không gian chật hẹp có thể sử dụng mẫu cửa lùa đảm bảo sẽ tăng tiết kiệm thêm một khoảng diện tích đáng kể cho ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó việc sử dụng cửa nhôm kính sẽ nhẹ nhàng hơn trong việc vệ sinh lau chùi bởi bề mặt của kính nhẳng bóng, khó bám bụi bẩn, lau chùi sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Có tác dụng tiết kiệm điện năng sưởi ấm hoặc làm mát. Ngoài ra còn hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ.



0 nhận xét:

Post a Comment