Thursday 16 April 2015

cùng chiêm ngưỡng những ngôi nhà kính ''độc đáo ''

Posted by Unknown on 23:41 with No comments
Kiến trúc sư và nhà thiết kế kính Carlo Santambrogio sẽ thiết kế cho bạn gần như bất kỳ cấu trúc kính trong nhà hoặc ngoài trời mà bạn có thể nghĩ đến với một chi phí khá lớn. Ngôi nhà của ông tại Milan có lẽ là ấn tượng nhất với kiến trúc sử dụng toàn bộ chất liệu thủy tinh đang là xu hướng thịnh hành ở Paris, Pháp.
Công trình đầu tiên mô phỏng một môi trường sống băng giá. Các ngôi nhà được thiế kế hoàn toàn bằng kính cường lực trong suốt.



Từ bên  ngoài bạn hoàn toàn nhìn thấy được nội thất bên trong, những ngôi nhà hết sức độc đáo và đầy thú vị, sẽ mang đến một cảm giác hoàn toàn tự do, giúp bạn gần gũi với thiên nhiên hơn, nói đúng hơn là bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh vật phủ đầy tuyế trắng quanh căn nhà.

Đây là phòng ngủ, nhưng tôi tin chắc là bạn không thể nào ngủ được trong một căn nhà như thế này đâu bởi ánh sáng rất chói và những ánh mắt tò mò từ bên ngoài.

Những ngôi nhà kính tuyệt đẹp bên trên là niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, trước khi sở hữu và sống trong những ngôi nhà kính như vậy, bạn cần phải nắm rõ một vài quy tắc: không xây dựng nhà kính gần sân Không chơi bóng chày ở phía trước hoặc sân sau, golf, và quan trọng nhất, đừng quên dữ trữ sẵn thật nhiều nước lau kiếng.



0 nhận xét:

Post a Comment